Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Dán phim cách nhiệt nhà kính

Dán kính cách nhiệt- đáp ứng nhu cầu của quá trình đô thị hóa.
Đô thị hóa là quá trình tất yếu đang diễn ra mạnh mẽ trên thế giới đặc biệt là các nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Nền kinh tế càng phát triển thì quá trình đô thị hóa diễn ra càng nhanh. Đô thị hóa góp phần đẩy mạnh kinh tế khu vực, nâng cao đời sống của nhân dân.
Việt Nam đang trong tiến trình phát triển thành một nước công nghiệp hiện đại vào năm 2020. Đô thị hóa mạnh mẽ tại các đô thị mới đang tạo hiệu ứng thúc đẩy đô thị hóa nhanh lan tỏa trên diện rộng trong phạm vi các tỉnh, các vùng và trên cả nước. Nhiều đô thị, khu đô thị mới được hình thành và phát triển, nhiều đô thị cũ được cải tạo, nâng cấp hạ tầng cơ sở: điện nước, cơ sở giáo dục y tế, vệ sinh môi trường…

Một trong những khu đô thị lớn ở Việt Nam.
Các đô thị Việt Nam đang nỗ lực phát triển, nâng lên tầm cao mới với kiến trúc hiện đại. Các đô thị lớn ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng…đã có nền tảng kinh tế vững chắc, số lượng sản xuất ngành công nghiệp, dịch vụ thương mại cũng tăng mạnh mẽ hơn. Tại đây các động lực phát triển mới đang chuyển sang các lĩnh vực giáo dục, dịch vụ tài chính, bất động sản…Đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản, ngoài việc mua bán đất thì các công ty môi giới nhà đất đang tìm kiếm và xây dựng những khu chung cư hay khu nhà có kiến trúc bằng kính làm hệ thống kiến trúc chủ đạo. Đô thị hóa phát triển làm cho nhu cầu thẩm mỹ của con người cũng tăng một cách đáng kể. Vì thế mà kiến trúc nhà kính đang ngày càng được đón nhận trên thị trường nhà đất hiện nay.

Một số ngôi nhà có kiến trúc kính đem lại cảm giác mới lạ cho ngườ dùng.
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng các công ty xây dựng hay các kiến trúc sư xây dựng liên tục đưa ra các kiến trúc mới lạ về trang trí kính trong phòng. Tuy nhiên kiến trúc nhà kính này cũng đem lại nhiều phiền toái cho công ty khi mà mỗi khi trời nóng, ánh sáng mặt trời sẽ trực tiếp đi qua lớp kính rọi vào trong phòng tạo ra cảm giác nắng nóng, không thoải mái cho người sử dụng. Để giải quyết khó khăn, nhiều công ty đã tìm đến giải pháp lắp đặt hệ thống dán kính cách nhiệtcho nhà kính, vừa đáp ứng được nhu cầu của người dùng vừa đem lại khả năng chống nóng, chống nắng cho người sử dụng. Phim dán kính cho văn phòng cần đạt được các yêu cầu cơ bản là độ cách nhiệt cao và các thông số như độ tương phản gương, độ xuyên sáng thường không phải là yếu tố ưu tiên hàng đầu để lựa chọn. Do vậy các mã phim sản xuất bằng công nghệ Phún xạ hoặc tráng phủ kim loại được đa số khách hàng lựa chọn và tin dùng. Phim cách nhiệt CC25 là dòng phim cách nhiệt được sản xuất trên công nghệ Phún xạ và tráng phủ kim loại đang được các công ty xây dựng ưa chuộng nhất.
Thông số kĩ thuật của kính cách nhiệt CC25:
·        Khả năng truyền sáng trên 30%, ngăn cản 92 % tia hồng ngoại và tia tử ngoại.
·        Độ phản xạ gương lớn, màng phim dầy, chống nóng tốt, dựa vào cơ chế phản xạ và hấp thụ nhiệt lượng.
·        Kim loại tráng phủ có mật độ khá dầy, các hạt khá lớn.
·        Có độ phản xạ cao trên bề mặt.


Phim Phún xạ và tráng phủ kim loại là dòng phim phù hợp nhất với hệ thống cửa chung cư, văn phòng.

Với các thông số trên chúng ta cũng có thể dễ dàng nhận ra tác dụng của việc dán kính chống nóng. Dưới đây là một số các tác dụng đặc biệt của kính cách nhiệt:
·        Khả năng chống nóng, chống nắng cao: Kính cách nhiệt có khả năng chống nóng ngay trên bề mặt kính, làm cho căn phòng vẫn hấp thụ tối đa ánh sáng mặt trời mà không đem lại cảm giác nắng nóng. Tạo điều kiện thoải mái nhất để con người học tập và làm việc. Từ đó giúp tăng năng suất lao động và nâng cao chất lượng cuộc sống cho con người trong thời kì công nghiệp hóa, hiện đại hóa.
·        Bảo vệ người dùng khỏi những tác nhân xấu từ môi trường: Dán kính cách nhiệt có khả năng bảo vệ cho căn nhà của chúng ta khỏi sự xâm nhập của bọn trộm khi chúng ta không có nhà. Kính cách nhiệt có khả năng liên kết những mảnh kính lại với nhau thành từng mảng. Điều này đã giảm thiểu đáng kể nguy cơ bị trộm cắp cũng như các tai nạn có thể sảy ra khi lớp kính bị vỡ.
·        Ngoài ra dán phim cách nhiệt còn có nhiều công dụng khác như:
*.Bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.
*.Tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng.
*.Bảo vệ nội thất cho căn phòng.
*.Giữ mát cho nhà kính và tiết kiệm điện.

Cùng với sự phát triển của công nghiệp hóa hiện đại hóa thì các công ty sản xuất kính cách nhiệt liên tục đưa ra sản phẩm mới phù hợp hơn với khách hàng. Thương hiệu NTECH vẫn luôn đứng đầu trong việc sản xuất phim dán kính cách nhiệt hiện nay để đáp ứng nhu cầu của quá trình đô thị hóa.
Công ty TNHH Phim Cách Nhiệt Ngôi Sao
Số đt: 090 22 58  589

1 nhận xét:

Cảm ơn bạn đã nhận xét bài đăng
Nhận xét của bạn đã được xuất hiện tại
http://phimcachnhietns.blogspot.com/