Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Kính chống nóng cách nhiệt kết hợp bảo vệ cho kính

 Kính chống nóng cách nhiệt kết hợp bảo vệ kính???

Đó dường như là một câu hỏi không còn quá xa lạ với đời sống con người hiện nay. Và nó như một tiện nghi có sẵn trong cuộc sống mà tự con người tạo ra cho chính mính.

Trong cuộc sống tiện nghi hiện nay, con người có những đòi hỏi rất khắt khe cho môi trường sống và làm việc của mình. Chính vì vậy, ngành công nghệ vật liệu xây dựng đã liên tục tạo ra các sản phẩm mới đáp ứng cho nhu cầu ngày càng cao đó. Trong đó, rất nhiều vật liệu xây dựng mới được nghiên cứu và ứng dụng nhằm đáp ứng các yêu cầu về tạo hình kiến trúc cũng như tạo ra những không gian hoàn toàn mới.

Kính là một vật liệu được sử dụng rất nhiều trong các công trình hiện đại ngày nay. Ngoài khả năng tránh tác động xấu của gió và khí độc hại thì kính còn có tác dụng lấy sáng và được ứng dụng cao trong trang trí kiến trúc. Không những vậy, vật liệu kính còn tạo nên sự huy hoàng cho ngôi nhà từ ngoài vào trong. Các cửa đi, cửa sổ có kính trong suốt đưa ánh sáng và hình ảnh thiên nhiên vào trong nhà; hay những tủ kính, những chùm đèn pha lê càng làm cho nội thất thêm lộng lẫy…

 Vật liệu kính làm cho ngôi nhà trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết

Nhưng liệu kính có thực sự là một vật liệu hoàn hảo cho các công trình kiến trúc?
Đã bao giờ bạn từng lo ngại các vấn đề có thể xảy ra với tòa nhà của mình như:

•    Ánh nắng mặt trời xuyên qua các lớp kính, mang theo tia cực tím và tia hồng ngoại – tác nhân gây tổn hại đến làn da và sức khỏe con người.
•    Khi nhiệt độ tăng cao tạo ra hiệu ứng nhà kính, ảnh hưởng đến môi trường sống và làm việc.
•    Với khả năng chịu lực kém, kính có thể dễ dàng bị vỡ khi bị va đập hoặc chịu áp lực mạnh bởi gió bão, động đất, chấn động, trộm cướp đập kính, v.v., gây sát thương cho con người.

Ánh sáng mặt trời mang theo tia UV và tia hồng ngoại vào trong nhà
Để giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề trở ngại đó, NTECH mang đến sản phẩm phim chống nóng cách nhiệt kết hợp bảo vệ cho kính.

Được làm từ các vật liệu chất lượng cao như thép polyester cường độ cao cùng chất kết dính mạnh, Phim chống nóng cách nhiệt kết hợp bảo vệ kính NTECH với khả năng bảo vệ kính và kiểm soát năng lượng mặt trời rất tốt, đảm bảo đem lại sự bền vững cho mỗi công trình.
Lợi ích khi sử dụng Phim chống nóng cách nhiệt kết hợp bảo vệ kính NTECH:

•    Kính chống nóng cách nhiệt, tiết kiệm năng lượng:

–    Ngăn chặn tia cực tím & loại bỏ tia hồng ngoại
–    Tổng khả năng cách nhiệt (TSER) lên tới 70 %
–    Độ xuyên sáng rất cao
–    Độ phản gương trong và ngoài rất thấp
–    Dễ làm sạch bề mặt, không biến đổi màu sắc.

Phim chống nóng cách nhiệt luôn bảo vệ cuộc sống bạn

•    Bảo vệ kính:

–    Với khả năng chịu lực lên tới 2000kg/cm2, phim bảo vệ kính NTECH có tác dụng chống vỡ kính khi bị va đập hoặc chịu áp lực mạnh từ gió bão, động đất, trôm cướp đập kính, v.v..
 –    Lớp keo đặc biệt và khả năng chịu lột bỏ 1,280g/cm giúp cho phim bảo vệ kính NTECH giữ được các mảnh kính dính liền với tấm phim, hạn chế tối đa sát thương khi mảnh kính vỡ văng ra ngoài.
–    Phim bảo vệ kính NTECH có khả năng cản tia UV đến 99%, bảo vệ sức khỏe con người và nội thất bên trong tòa nhà.
–    Với độ dày đa dạng từ 4mil, 7mil, 12mil, phim bảo vệ kính NTECH có tác dụng cách âm, bảo vệ môi trường bên trong khỏi tình trạng ô nhiễm tiếng ồn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét bài đăng
Nhận xét của bạn đã được xuất hiện tại
http://phimcachnhietns.blogspot.com/