Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Phim cach nhiet nha kinh

Việt Nam là một quốc gia thuộc đới khí hậu nhiệt đới gió mùa, có độ ẩm tương đối cao, lượng mưa nhiều. Với kiểu khí hậu này mỗi năm Việt Nam phải đón nhận từ 5-7 cơn bão lớn nhỏ.
Bão là xoáy thuận nhiệt đới có sức gió mạnh nhất từ cấp 8 trở nên và có thể có gió dật. Trong không gian ba chiều bão là cột xoáy ở tầng thấp khoảng 0-3 km, không khí nóng ẩm chuyển động xoắn trôn ốc ngược chiều kim đồng hồ hội tụ vào tâm, chuyển động thẳng đứng lên trên mắt bão và tỏa ra ngoài trên đỉnh theo chiều ngược lại. Ở chính giữa trung tâm của cơn bão không khí chuyển động giáng xuống, tạo nên vùng quang mây ở mắt bão. Các thành phần chính của bão bao gồm các giải mưa ở rìa ngoài, mắt bão nằng ở chính giữa và thành mắt bão nằm ngay sát mắt bão.

Ảnh vệ tinh của một siêu bão trên biển đông.
Bão được phân biệt thành các loại: bão thường, bão mạnh, bão rất mạnh, bão tan, bão đổ bộ và vùng chịu ảnh hưởng trực tiếp của bão. Mỗi một cơn bão đi qua đều để lại những hậu quả hết sức nặng nề về con người và của cải. Bão có thể gây lũ lụt, tàn phá hoa màu. Gió bão có thể gây gãy cành cây, đổ cột điện, tốc mái nhà ảnh hưởng đến tính mạng con người và thiệt hại về cơ sở vật chất. Với vùng bão hoạt động trên biển thì có thể gây đắm tàu, ảnh hưởng đến việc ra khơi của các ngư dân.
Hậu quả nặng nề mà bão gây ra cho con người.
Đặc biệt đối với những ngôi nhà được xây dựng bằng kiến trúc kính, nếu sảy ra bão thì hậu quả không thể lường trước được. Bão mang theo gió giật mạnh sẽ phá vỡ những tấm kính, làm cho kính bị vỡ và bắn vào người hoặc những mảnh vỡ sẽ rơi ra ngoài làm bị thương cho những người dẵm phải mảnh kính đó. Bão là hiện tượng tự nhiên xảy ra mà trong chúng ta không ai có thể can thiệp được, chúng ta chỉ có thể phòng và chống bão. Một trong những cách chúng ta có thể phòng tránh hậu quả do bão mang lại cho ngôi nhà của bạn đó là sử dụng phim cach nhiet nha kinh, phim có tác dụng tăng độ bền cơ học của kính, để khi có sự cố sảy ra thì lớp phim cách nhiệt sẽ tạo thành lớp màng bao bọc những mảnh kính bị vỡ tạo thành mảng kính, không cho kính vỡ văng ra ngoài gây ảnh hưởng tới những người xung quanh và đồ đạc trong phòng.

Phim cach nhiet nha kinh lam tăng độ an toàn cho nhà kính.
 Không chỉ có tác dụng trong mùa mưa bão mà trong những ngày nắng nóng phim cách nhiệt cũng đem lại những tác dụng bất ngờ cho người sử dụng. Phim cach nhiet nha kinh với khả năng chống nắng chống nóng cao nên được sử dụng ở hầu hết những căn phòng chung cư, những tòa văn phòng hay thậm chí là ngay cả cửa sổ của những căn hộ bình thường. Phim cách nhiệt nhà kính có khả năng cản 99% tia cực tím và tia hồng ngoại, bảo vệ cho con người thoát khỏi những tác hại mà môi trường đem đến cho con người. Phim cách nhiệt nhà kính đem lại sự thoải mái cho người dùng khi mà con người có thể quan sát ra bên ngoài một cách dễ dàng mà không gây tổn thương cho mắt.


Phim cách nhiệt nhà kính vừa tạo hiệu quả tối đa về ánh sáng vừa tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
 Ở trong căn phòng có dán phim cách nhiệt sẽ khiến cho bạn có cảm giác mát mẻ vì phim có tác dụng ngăn cản hơi nóng và khả năng làm mát nhanh, giữ mát lâu. Đối với dòng phim cách nhiệt này, bạn không còn phải lo lắng vấn đề của kính nhà bạn sẽ không đẹp như ban đầu vì dòng sản phẩm này rất đa dạng về màu sắc để cho bạn có thể lựa chọn những gam màu phù hợp nhất với từng căn phòng.
Với những công dụng đó, người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng phim cach nhiet nha kinh để giảm thiểu những tổn thất do bão mang lại hay để bảo vệ nhà kính của bạn một cách tốt nhất.




1 nhận xét:

Cảm ơn bạn đã nhận xét bài đăng
Nhận xét của bạn đã được xuất hiện tại
http://phimcachnhietns.blogspot.com/