Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Phim cách nhiệt – giải pháp chống nóng cho mùa hè oi bức.

Phimcách nhiệt – giải pháp chống nóng cho mùa hè oi bức.

1.     Giới thiệu phim cách nhiệt.
Ngày nay khi nhu cầu thẩm mỹ của con người ngày càng tăng thì việc sử dụng các loại kính để trang trí cho nhà ở hoặc văn phòng làm việc để thay thế những khối bê tông cứng nhắc là một giải pháp hữu hiệu và đã đem lại hiệu ứng bất ngờ. Tuy nhiên dưới thời tiết nắng nóng của mùa hè thì việc chống nóng lại là một vấn đề khá phức tạp. Để giải quyết triệt để vấn đề này, các nhà khoa học đã nghiên cứu và phát hiện ra loại phim cách nhiệt dùng để chống nóng cho nhà kính và oto.  Phim cách nhiệt này có bề mặt rất mỏng được dán trên bề mặt kính, chúng giúp cản trở ánh nắng từ bên ngoài, cách nhiệt và bảo vệ kính.
Tấm phim cách nhiệt giữ vai trò là tấm lọc quang phổ ở giữa ngăn chặn tia cực tím cũng như phản xạ và hấp thụ tia hồng ngoại và một phần ánh sáng nhìn thấy. Đối với oto thì dòng phim cách nhiệt này còn có tác dụng chống xước và bảo vệ nội thất bên trong oto.
NTECH là nhãn hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc trong lĩnh vực sản suất phim cách nhiệt. Và sự phát triển vượt bậc của dòng sản phẩm này là việc ứng dụng công nghệ nano khi sử dụng men gốm tráng phủ Titanium Nitride (TiN) trong quá trình sản xuất vật liệu xử lí nhiệt từ hiệu ứng nhà kính. Với công nghệ này NTECH đã đưa ra sản phẩm với những tính năng ưu việt đáp ứng được yêu cầu sử dụng phim cách nhiệt của những khách hàng khó tính nhất.

Cấu tạo phim men gốm lọc quang phổ hồng ngoại.
Phim men gốm lọc quang phổ hồng ngoại Cre MAX 50 là một dòng sản phẩm ưu việt của phimcách nhiệt NTECH, có khả năng ngăn cản tới 99% tia UV, 99,99% tia hồng ngoại, độ xuyên sáng tốt hơn những dòng sản phẩm khác. Vì vậy mà dòng phim cách nhiệt này có thể sử dụng để dán oto và dán nhà kính.
2.     Lợi ích mà phim cách nhiệt mang lại.
*Bảo vệ sứ khỏe cho người sử dụng:
Phim chống nóng NTECH có khả năng ngăn cản 99.99% tia hồng ngoại và tia cực tím, chống lại 65 -90 % sức nóng của ánh sáng tự nhiên. Điều này đã hạn chế tối đa những tác nhân xấu của môi trường có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của con người. Sử dụng phim cách nhiệt để chống lại những tác nhân gây hại cho da, ngăn ngừa những tác động xấu cho mắt của người sử dụng.

Khả năng chống lại tia sáng có hại của phim cách nhiệt NTECH

* Tiết kiệm điện và giữ mát cho nhà kính:
Phim cách nhiệt NTECH có tác dụng ngăn cản 90% sức nóng của ánh sáng  mặt trời chiếu trực tiếp vào phòng. Tuy nhiên chúng ta vẫn có thể tận dụng nguồn sáng tự nhiên một cách hiệu quả. Điều này làm cho căn phòng của chúng ta tiết kiệm tối đa thời gian sử dụng điện của căn phòng. Chưa dừng lại ở đó, phim chống nóng NTECH còn có khả năng làm nhiệt độ trong phòng mát hơn và giữ mát lâu, giảm tải cho điều hòa và tiết kiệm điện.


*Tăng sự thoải mái cho người dùng:
Phim cách nhiệt NTECH có tác dụng chống lóa, chống chói, nên người sử dụng có thể thoải mái tận hưởng không khí bên ngoài tòa nhà mà không sợ chói và mỏi mắt. Dòng phim cách nhiệt này đã tạo ra hiệu ứng hoàn toàn mới giữa ngày và đêm, điều này đã đem lại khoảng không hoàn toàn mới mẻ và tinh tế cho người sử dụng.

Kính chống nóng còn đem lại không gian mới cho người dùng khi về đêm

*Bảo vệ nội thất:
Đa số người sử dụng lựa chọn phim cách nhiệt đều mong muốn nhiều hơn ở khả năng cách nhiệt của sản phẩm. Một trong số tiêu chí để lựa chọn dòng phim cách nhiệt của người dùng đó là sử dụng một sản phẩm vừa đáp ứng được nhu cầu chống nóng vừa có thể bảo vệ những nội thất bên trong tòa nhà hoặc oto. Phim cách nhiệt có thể bảo vệ tốt hơn những đồ nội thất mà chúng ta sử dụng đặc biệt là những vật dụng làm bằng da và gỗ không bị bong nứt hay thâm sạm làm giảm đi tính thẩm mỹ của căn phòng, đồng thời giúp tăng tuổi thọ của các thiết bị nội thất.
*Tăng tính thẩm mỹ
Việc thay thế những bức tường bê tông cứng nhắc bằng những lớp kính mềm mại, trong suốt có thể khiến cho tâm trạng của con người khi làm việc được cải thoải mái hơn. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của người dùng, Phim cách nhiệt NTECH đã cho ra mắt nhiều sản phẩm kính cách nhiệt với mẫu mã đa dạng, với những màu sắc trầm dịu mang lại sự sang trọng, kín đáo và tinh tế cho căn phòng của mình.

Sự khác biệt trong toàn cảnh căn nhà bằng việc sử dụng kính chống nóng
*Đảm bảo độ an toàn khi sử dụng:
Phim cách nhiệt NTECH có tác dụng bảo vệ cho người ngồi trong nhà khi có tác động mạnh làm vỡ các mảnh kính. Màng phim có tác dụng giữ lại những mảnh kính, làm cho những mảng kính đó không thể văng vào người cũng như nội thất trong nhà và trong oto.
Như vậy, Phim cách nhiệt có rất nhiều ứng dụng trong cuộc sống hiện nay tuy nhiên khách hàng nên cân nhắc để lựa chọn ra loại phim tốt, an toàn và thân thiện với người sử dụng.


1 nhận xét:

Cảm ơn bạn đã nhận xét bài đăng
Nhận xét của bạn đã được xuất hiện tại
http://phimcachnhietns.blogspot.com/