Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

GIẢI PHÁP CHỐNG NÓNG CÁCH NHIỆT CHO NHÀ KÍNH

Trong nền kinh tế xã hội không ngừng phát triển, con người không chỉ mong muốn một sống một cuộc sống hiện đại, tiện nghi, mà còn có thiên hướng sống gần hơn với tự nhiên, dùng các nguồn năng lượng thân thiện môi trường

Theo xu thế đó, trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng, nhà kính hiện đang là một chọn lọc tối ưu bởi những đặc điểm nổi trội mà các tòa nhà bê tông không thể nào có.


Nhà kính làm đổi thay bộ mặt của kiến trúc đô thị 

  • Với hệ vách ngăn, mặt dựng và mái che kính bao quanh, tất thảy căn phòng của tòa nhà luôn được tràn đầy trong nguồn ánh sáng thiên nhiên thay vì việc dùng hệ thống thiết bị chiếu sáng.
  • Trái ngược với những bức tường truyền thống dày đặc và kín như bưng, hệ vách kính trong đem lại một không gian mở cùng tầm nhìn bao quát rộng lớn.
  • Bằng vẻ ngoài sang trọng và quý phái, nhà kính đang góp phần làm đổi thay dung mạo cho kiến trúc của các khu thị thành và đô thị lớn.
Bên cạnh những ưu điểm nêu trên, nhà kính có những bất cập và nhược điểm cố định:
  • Mặt dựng kính bám bụi, mái che kính bị đọng rác nếu không được vệ sinh lau chùi thẳng tính. Điều này dễ gây mất thẩm mỹ cho tòa nhà.
  • Khả năng chịu lực kém, dễ bị phá hủy khi xảy ra chấn động cơ học, cháy nổ. Mảnh vỡ kính có thể gây sát thương cho con người khi văng ra ngoài.
  • Nhà kính tạo ra hiệu ứng nhiệt (hiệu ứng nhà kính): Khi năng lượng bức xạ của tia sáng ác vàng xuyên qua kính, được thu nhận và phân tán trở lại thành nhiệt lượng cho bầu không gian bên trong, làm nhiệt độ tăng lên, gây tiêu tốn nguồn điện bởi các thiết bị thông gió và làm mát phải tăng công suất hoạt động.

Để khắc phục nhược điểm thứ nhất, chúng ta có thể thuê các công ty vệ sinh công nghiệp cung cấp dịch vụ lau kính tòa nhà định kỳ. Nhờ bề mặt nhẵn. Phẳng, việc lau chùi kính trở thành hoàn toàn dễ dàng.

Lau kính tòa nhà làm sạch và sáng bề mặt kính

Cần kiểm soát, ngăn chặn các tác động cơ học xảy ra gián tiếp và trực tiếp, tránh gây nứt rạn hoặc vỡ kính.

Để giảm thiểu “hiệu ứng nhà kính”, chúng ta có thể tăng cường lắp đặt hệ thống điều hòa không khí, thông gió làm mát cho hết thảy công trình. Nhưng đây quả là một việc làm gây nhiều tốn kém và không đem lại ích lâu dài.

Nhằm hạn chế hiệu ứng nhiệt của nhà kính, đồng thời không để việc tiêu thụ năng lượng một cách hoang toàng xảy ra, sản phẩm phim cách nhiệt nhà kính NTECH chính là giải pháp tiết kiệm năng lượng hiệu quả nhất.

Ưu điểm trước hết của phim cách nhiệt nhà kính NTECH  là việc giảm tới 90% sức nóng của ánh sáng màng tang, làm cho nhà mát hơn. Đồng thời giữ độ lạnh trong nhà không thoát ra ngoài qua lớp kính, giảm tải cho máy lạnh, thời gian làm mát cũng nhanh hơn, đỡ tốn điện năng hơn.


Phim cách nhiệt NTECH làm giảm độ chói lóa và sức nóng của ánh sáng ác vàng

Thứ hai, phim cách nhiệt nhà kính NTECH giảm đáng kể độ chói lóa của ánh sáng ác. Người làm việc trong văn phòng sẽ không bao giờ phải che rèm cửa, tăng sự thoải mái và nâng cao hiệu suất công việc.

Tác dụng thứ ba mà phim cách nhiệt nhà kính NTECH mang lại là khả năng bảo vệ bạn khỏi những mảnh kính vỡ hiểm, đem lại cho bạn cảm giác an tâm hơn trong căn phòng của mình.

Không chỉ vậy, sản phẩm phim cách nhiệt nhà kính NTECH đa dạng cả về chủng loại và màu sắc, hợp với mọi sở thích và mục đích sử dụng. Đặc biệt, phim cách nhiệt nhà kính NTECH còn làm tăng thêm vẻ trải qua và quý phái của mỗi tòa nhà.

Phim cách nhiệt nhà kính NTECH
Tăng thêm vẻ qua và quý phái của mỗi tòa nhà

Các dòng sản phẩm điển hình:

  • Phim tráng bạc (Silver series): Được tráng hơi hiệu suất cao, bảo vệ tòa nhà trước ánh sáng quạ và tia UV có hại. Đặc biệt, phim tráng bạc Silver phù hợp sử dụng cho mục đích cách nhiệt, giúp tùng tiệm năng lượng với khả năng dễ làm sạch lớp phủ bề mặt.
  • Phim phún xạ (Sputtering film): Được ứng dụng kỹ thuật sinh sản tiền tiến, bền hơn trước ánh sáng ác, khả năng xuyên sáng cao, nhìn rõ ràng hơn so với các phim polyester mạ kim loại khác. Phim phún xạ ngăn chặn nhiệt lượng màng tang và các tia UV gây hại lên đến 99%. Mức độ kết nạp năng lượng kim ô thấp nhất cùng với độ cách nhiệt cao, phim phún xạ giúp hà tiện năng lượng cho tất thảy các mùa trong năm.
  • Phim cắt tia hồng ngoại: Với độ xuyên sáng khác nhau, giúp ngăn chặn tia UV có hại và cắt tia hồng ngoại từ ánh sáng ác.
  • Phim ECO và MAX: Được sinh sản bằng nguyên liệu đặc biệt với khả năng ngăn chặn tia hồng ngoại và tia cực tím lên tới 100%. Phim ECO & MAX là lá chắn nhiệt vô hình cho mọi công trình kiến trúc xây dựng.

1 nhận xét:

Cảm ơn bạn đã nhận xét bài đăng
Nhận xét của bạn đã được xuất hiện tại
http://phimcachnhietns.blogspot.com/