Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015

Phim chống nóng cách nhiệt cao cấp dành cho nhà kính Ntech

NTECH WINDOW FILM - THƯƠNG HIỆU PHIM CÁCH NHIỆT HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI CÔNG
TY PHIM CÁCH NHIỆT NGÔI SAO - CHUYÊN DÁN KÍNH Ô TÔ VÀ NHÀ Ở

NTECH là nhà Sản Xuất Phim Cách Nhiệt Hàng Đầu của Thế Giới. Sản phẩm phim cách nhiệt chống nóng cho các sản phẩm kính nhà hoặc cửa kính ô tô. Sản phẩm luôn đến sự hài lòng trong cuộc sống tiện nghi và đầy đủ của khách hàng.

- Khi bạn sống trong một cao ốc, dù là hạng sang hay bình thường thì sản phẩm bạn đang dùng nếu là kính thì bạn sẽ không thể bỏ qua những điều vô cùng ý nghĩa với sức khỏe của bạn: Ánh nắng đang phản chiếu qua kính chống nóng và cách nhiệt Ntech với:

1. Cản hầu như hoàn toàn và lên tới 99% tia cực tím (UV)

2. Cách nhiệt tới 89% và còn hơn nữa

3. Giảm chói khi lái xe trong đêm tối

4. Bảo mật: cho phép nhìn một chiều khá tinh tế là một trong những ưu điểm của phim cách nhiệt Ntech.

5. Siêu bền: được bảo hành tới 15 năm không bị ôxy hóa, bạc màu hay biến chất.

6, Giữ mát tiết kiệm nhiên liệu và điện năng: Phim cách nhiệt Ntech giảm tới 89% sức nóng của ánh sáng mặt trời, làm cho nhà mát hơn, giữ độ lạnh trong nhà và ô tô không thoát ra ngoài qua lớp kính, giảm tải cho điều hòa, thời gian làm mát nhanh, đỡ tốn nhiên liệu và điện năng  

7, Bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn

8, Bảo vệ tối đa nội thất cho nhà ở của bạn

Ngoài 8 lợi ích kể trên, phim cách nhiệt Ntech còn làm tăng vẻ đẹp và sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Có rất nhiều dòng phim và màu sắc khác nhau để lựa chọn. Hãy liên hệ với công ty phim Ngôi Sao - nhà phân phối ủy quyền của Ntech để tìm ra loại phim nào là thích hợp nhất đối với ngôi nhà và sở thích của bạn.

- Bạn đang sống ở  những cao ốc được thiết kế bằng kính, bạn cảm thấy ánh nắng trực tiếp chiếu thẳng vào nhà và cảm thấy oi bức khó chịu trong mùa hè. Sản phẩm Ntech hỗ trợ cho dòng sản phẩm kính nhà, làm giảm nhiệt trong ngôi nhà của bạn, và bảo vệ ngôi nhà khỏi những ánh nắng trực tiếp từ mặt trời đúng như những gì bạn mong muốn cho cuộc sống tiện nghi này

Một số thông số kĩ thuật và các dòng phim cho sản phẩm phim chống nóng:



Website:
http://www.ntechfilm.com.vn
http://www.phimcachnhiet.com.vn/

1 nhận xét:

Cảm ơn bạn đã nhận xét bài đăng
Nhận xét của bạn đã được xuất hiện tại
http://phimcachnhietns.blogspot.com/